Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Tìm hiểu thông tin về du học hè

Du học hè 2017 đang đến gần các bậc phụ huynh cũng không khỏi trăn trở và đắn đo về món quà có ý nghĩa để con được trải nghiệm và học tập. Ý thức được tầm quan trọng của tiếng Anh cũng như việc cần phải dạy trẻ tự lập thì rất nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn hình thức du học hè để con trải nghiệm môi trường sống và học tập tại nước ngoài.


Thấu hiểu được những tâm tư nguyện vọng đó của các bậc phụ huynh Phil English đã hợp tác cùng trường Anh ngữ CPI để tại ra chương trình vô cùng hấp dẫn trong dịp hè này.

Cebu Pelis Institute (CPI) ra đời vào đầu tháng 07/2015 tại thành phố Cebu. Trường được đánh giá là hoành tránh và sang trọng bậc nhất tại Philippines với đầy đủ các tiếu chí tại Philippines: An toàn, Chất lượng, Tiện ích, Giá cả hợp lý.

CPI Camp được thiết kế dựa trên chương trình trại hè của Mỹ. CPI Camp mong muốn mang lại một kỳ nghỉ hè bổ ích với các mục đích chính:

1. Tăng cường khả năng Tiếng Anh: Các học viên nhí sẽ được học tiếng Anh hàng ngày (gồm 5 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm chính thức + 5 tiết nhóm tăng cường – mỗi tiết học kéo dài 50 phút) cùng các giáo viên người Philippines và giáo viên bản ngữ. Khả năng Nghe – Nói tiếng Anh của bé sẽ cải thiện vượt bậc.
2. Tăng cường độ mức độ nhạy bén: Thông qua các môn học về từ vựng, ngữ pháp, chỉnh sửa phát âm giúp bé học cách nắm bắt vấn đề một cách nhanh nhạy, chính xác.
3. Tăng cường khả năng thích ứng và diễn đạt: Bằng việc học viết nhật ký bằng tiếng Anh, thuyết trình và thảo luận bằng tiếng Anh, bày tỏ cảm xúc bằng tiếng Anh... mức độ thích ứng và lưu loát của bé sẽ cải thiện một cách rõ rệt.
4. Tăng cường kỹ năng sống – phát triển tư duy: Trong môi trường quốc tế, bé sẽ học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ, tăng cường khả năng tự lập và sáng tạo. Bên cạnh các giờ học, các học viên nhí còn được tham gia các hoạt động thể thao, giáo dục thể chất, kết hợp các hoạt động ngoại khóa cuối tuần cùng các thầy cô, bạn bè. Môi trường học tập giao lưu văn hóa lành mạnh sẽ giúp bé phát triển một cách tối đa các kỹ năng sống của mình.

CPI Camp được nhiều bậc phụ huynh tại Hàn Quốc, Nhật Bản đánh giá là chương trình trại hè tốt nhất tại Philippines

Với các trại hè truyền thống trong nước thì chỉ đơn thuần là các hoạt động cắm trại, văn nghệ, diễn kịch, hóa trang. Nhưng để trau dồi kiến thức đặc biệt là tiếng Anh thì các bậc phụ huynh nên tham khảo những chương trình về trại hè du học tiếng Anh. Nổi bật trong những năm gần đây đó chính là chương trình du học hè Philippines với các chương trình học chất lượng và chi phí hợp lý
Các bậc phụ huynh có thể tham khảo về chi phí du học hè tại Mỹ, Anh, Singapore.. thường là rất cao trên 3000$ tuy nhiên đối với chi phí trại hè du học tiếng Anh tại Philippines ở CPI thì chỉ khoảng 2600$
Giá 2.600USD/4 tuần bao gồm:
1.Lệ phí đăng ký (100USD)
2.Học phí (11 tiết học một ngày)
3.Ăn 4 bữa/ngày ( 3 bữa chính + 1 bữa phụ ).
4.Các hoạt động vui chơi mỗi cuối tuần.
5.Chi phí địa phương: SSP, điện, nước, tài liệu học tập, xe đưa đón.
6.Chi phí bảo mẫu chăm sóc trẻ 24/24
7.Không bao gồm: Vé bay, WAG, ủy quyền đưa đón bé, phí nhập cảnh.
8.Đại diện CIA sẽ phụ trách đưa đón bé tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh (Cùng chuyến bay và cùng ngày).
Khi trẻ tham gia trại hè du học tiếng Anh tại Philippines2017 các em nhỏ sẽ tạm rời xa cha mẹ để hào nhập trong một môi trường hoàn toàn mới cùng bạn bè đồng trang lứa. Những ngày sống như thế sẽ tôi luyện và rèn luyện bản lĩnh của trẻ một cách kỳ diệu. Đó chính là sự khôn lớn mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn nhìn thấy từ con em mình

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

  1. Cảm ơn thông tin ở trên, du học hè Philippines ngày càng nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn có nhu cầu nâng cao khả năng tiếng Anh của bản thân, để tiết kiệm chi phí, các bài viết liên quan đến luyện thi tiếng Anh tại Philippines sẽ có trong trang web của du học New Vision: http://duhocnv.edu.vn/du-hoc

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Du học hè Philippines 2017 ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0